• EnglishKoreanVietnamese

Cart

Thương hiệu

  • Ý nghĩa Ecolife

Đời sống sinh thái với thông điệp về sản phẩm: Xanh-Sạch-Đẹp, Thân thiện, Trị liệu

  • Hành trình thương hiệu

Năm 2010: Ra đời bởi 2 thành viên sáng lập CEO Yu Sung Ho (Korean) & CEO Trương Nguyễn Quế Hương (Vietnamese)

Năm 2012 – 2014: Sản phẩm có mặt tại hệ thống Medicare, Family Mart, Guardian, Pharmacy, Healthy Clinic, Spa với dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên (skincare by nature)

Năm 2015: Vào hệ thống Điện Máy Chợ Lớn với dòng sản phẩm chăm sóc đời sống tinh thần: nến thơm, đá thơm, tinh dầu

Năm 2016: Ecolife được trao tặng thưởng top 10 của giải SAO VÀNG ĐẤT VIỆT. Là niềm vinh dự cho công ty phát huy sự sáng tạo, xây dựng thương hiệu vươn xa

Năm 2017: Được tạp chí Inside Shopping (Korea), tạp chí Tiếp Thị Gia Đình (Việt Nam) đưa dòng sản phẩm skincare Ecolife vào giới thiệu và bán hàng

Năm 2018: Ecolife được chọn làm thương hiệu đại diện quà tặng (handmade gift) tại hội chợ quốc tế Life Style Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đồng thời sản phẩm Ecolife được cung cấp vào tất cả các Store Sân Bay Quốc Tế tại Việt Nam. Đại diện thương hiệu Việt nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm cho bạn bè quốc tế

Năm 2019: Ecolife phủ sóng toàn bộ sản phẩm vào các chuỗi cửa hàng organic, sản phẩm sạch, thuần chay trên khắp cả nước

Năm 2020 – 2021 – 2022: Ecolife trở thành thương hiệu quà tặng thiên nhiên đẹp về thiết kế, đạt về chất lượng, đủ tiêu chuẩn thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe, bao bì thân thiện môi trường. Là sự lựa chọn của nhiều tập đoàn lớn trong các dịp lễ hội, sự kiện doanh nghiệp